วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2551

(ครีมหน้าขาวยอดฮิตตลอดกาล)คริสติน โคคูล เพิร์ล นอริช ครีม kangzen kenko คังเซน เคนโกขายดีมากๆเลยค่ะ



ขายดีเป็นอันดับ1 ลูกค้าติดใจมากๆเลยค่ะ เจ้าของร้านก็ใช้อยู่ค่ะ ตอนนี้คนทักกันตรึมเลยค่ะว่าไปทำอะไรมาหน้าถึงได้ขาวใส ฉีดวิตามินซีมาหรือเปล่า หลากหลายคำถามเลยค่ะ ตอนนี้ภูมิใจสุดๆเลยยยยยค่ะซื้อวันนี้ รับส่วนลด25%ทันที ปริมาณ 5 กรัม ราคา 285 บาท

ปริมาณ 20 กรัม ราคา 955 บาท รับรองผลจากกระแสตอบรับจากผู้ใช้98% ใช้ดีบอกต่อและจะซื้อสินค้าต่อไป


รีวิว การใช้ผลิตภัณฑ์คังเซนหลังจากใช้ประมาณ2-3สัปดาห์ เพื่อนๆทักกันตรึมเลยค่ะว่า ไปทำอะไรมาเนี่ย หน้าถึงได้ขาวใส ไปฉีดวิตามินซีมาหรือเปล่า หลากหลายคำถามเลยล่ะค่ะ ตอนนี้เพื่อนๆก้อเลยซื้อใช้ตามกันเป็นแถวเลยค่ะ กล้ารับรองว่าหน้าจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ รับประกันค่ะ เพื่อนๆลองคิดดูสิคะว่า ถ้าหน้าขาวใสก้อมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าตัวไหนก้อดูดีไปหมด ปลื้มสุดๆเลยค่ะ


เคล็ดลับหน้าขาวใส

1. ล้างหน้าด้วยสบู่ดร.คู ตัวนี้กำจัดความมัน กำจัดสิว ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยค่ะ ก้อนใหญ่มากๆเลยค่ะ ใช้ได้นานค่ะ แบ่งกับเพื่อนแล้วแชร์กันก้อได้ค่ะ ราคา 485 บาท


2. หลังล้างหน้า ซับหน้าให้สะอาด แล้วทาจิ้วฟู ตัวนี้สุดฮอตเลยล่ะค่ะ แต้มสิว รอยแผลเป็น หายไวมากๆเลยค่ะ ช่วงนี้เลยไม่กังวลเกี่ยวกับปัญหาสิว รอยแผลเป็นจากสิว และริ้วรอย เหมือนเมื่อก่อนเลยล่ะค่ะมี 3 ขนาด 15กรัม ราคา275บาท ขนาด 100 กรัม ราคา 940 บาท ขนาด200กรัม ราคา 1665 บาทค่ะ


3. ทาทับด้วยแฟลช คอนโทรล SPF50 ครีมกันแดดผสมรองพื้น (ประหยัดสุดๆค่ะ ได้ทั้งกันแดดและรองพื้นในตัวเดียวกัน) ตัวนี้จะทาหลังหรือก่อนไข่มุกก้อได้ค่ะ ราคาไม่แพงเลยค่ะ แค่ 260 เองค่ะ


4.ครีมไข่มุกค่ะ ตัวนี้รักสุดๆเลยค่ะ เคยใช้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงมาเยอะแล้วค่ะแต่ก้อไม่ได้ผล โชคดีจังค่ะ มาเจอครีมของคังเซนตัวนี้ ใช้ได้ประมาณ2-3สัปดาห์เพื่อนๆญาติทักกันตรึม ซื้อใช้ กันทั่วหน้า ค่ะ ใช้ได้ประมาณ6 เดือนค่ะ ถึงราคาจะสูงสักหน่อย แต่ก้อดีกว่าไปซื้อเครื่องสำอางที่ถูกแต่ไม่ได้ผล เห็นด้วยป่าวค่ะ มี2 ขนาดให้เลือกใช้ค่ะ ขนาด 5 กรัม (ทดลอง) ราคา285บาท และ ขนาด 20 กรัม (ใช้ได้6 เดือน คุ้มสุดๆเลยค่ะ) 955บาทค่ะ--------สินค้ายอดฮิตของคังเซนค่ะ


5.สครับขัดหน้า ใช้ดีและกลิ่นหอมสุดๆเลยค่ะ ตัวนี้หวงสุดๆค่ะ ใช้1-2 ครั้ง/สัปดาห์ แค่นี้หน้าก้อสวยใสแล้วล่ะค่ะ-------------------------ราคา420บาทค่ะ



แค่5ขั้นตอนก้อทำให้หน้าเราสวยใสตลอดไป ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



รายละเอียดครีมไข่มุก: ครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดสมุนไพร และไข่มุก ลด ฝ้า กระ รอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง หน้าขาวเนียนใส ใช้ทาแทนแป้ง เป็นอาหารผิวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวถ่ายเทออกซิเจนได้ดี เพิ่มความชุ่มชื้น คงความเปล่งปลั่ง ใช้เป็นครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าแล้วแต่งหน้าด้วยบลัชออน และอายแชโดว์ของคังเซน เข้ากันได้ดีคริสติน โคคูล สวย 10 เท่า สาว 10 ปี เพิร์ล นอริช ครีม คริสติน โค-คูล เพิร์ล นอริช ครีม ใช้ประจำสวยสิบเท่า สาวสิบปีเจ้าของผลิตภัณฑ์MR. LIAO LIANG ZHU(โทมัส เอดิสัน เอเชีย)โรงงานสี่หลิงเหมิน เคมีคอล ไต้หวัน, เซี่ยงไฮ้


ส่วนประกอบ1. ผงไข่มุก

2. ฮอร์โมน

3. สมุนไพรมีจำหน่าย ทั่วโลกกว่า 30 ปีกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เนื้อครีมละเอียดอ่อน ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงาน อย. ทุกประเทศที่จำหน่าย ว่าปราศจากสารปรอท สารเสตียรอยด์และสารที่มีปฏิกริยาทำลายชั้นผิวหนังกำพร้า


ประโยชน์1. ประทินความงามและบำรุงผิวหน้า ลดประฝ้า รอยเหยี่วย่นทำให้ใบหน้าเปล่งปลั่ง มีน้ำทีนวล แลดูอ่อนกว่าวัย

2. เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อม

3. ปกป้องแสงแดด ใช้เป็นครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ดูดซับและถ่ายเทออกซิเจนได้ดี


วิธีการใช้

1. ทาครีมเล็กน้อยลงบนใบหน้าและลำคอทั้ง 6 จุดใช้ทุกเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอน

2. ถูนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และสามารถใช้อายแชว์โดว์หรือ ลิปสติก ตามปกติ


รีวิว การใช้ผลิตภัณฑ์คังเซนหลังจากใช้ประมาณ2-3สัปดาห์ เพื่อนๆทักกันตรึมเลยค่ะว่า ไปทำอะไรมาเนี่ย หน้าถึงได้ขาวใส ไปฉีดวิตามินซีมาหรือเปล่า หลากหลายคำถามเลยล่ะค่ะ ตอนนี้เพื่อนๆก้อเลยซื้อใช้ตามกันเป็นแถวเลยค่ะ กล้ารับรองว่าหน้าจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ รับประกันค่ะ เพื่อนๆลองคิดดูสิคะว่า ถ้าหน้าขาวใสก้อมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าตัวไหนก้อดูดีไปหมด ปลื้มสุดๆเลยค่ะ


สั่งซื้อได้ที่ http://www.kangzen-perfect.com/

หรือโทรสั่งสินค้าด้วยตนเอง เบอร์ 084-1830017 คุณดาว

หรือแจ้งเราทางอีเมลล์ kangzen-perfect@hotmail.com

หรือนำรหัส KKD.510866 ไปซื้อสินค้าที่ศูนย์คังเซนทั่วประเทศ ท่านก็จะได้รับส่วนลดในราคาสมาชิกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: